Bamboo Airways bay thẳng thường lệ Hà Nội – London từ 30/10/2022

Được biết, 6 tháng đầu năm nay, hãng hàng không Bamboo Airways đã khai trương 10 đường bay quốc tế thường lệ mới, kết nối đến nhiều sân bay lớn ở châu Á, châu Âu và châu Úc. Mới đây, Bamboo Airways bay thẳng thường lệ Hà Nội – London từ 30/10/2022. Đường bay này vừa giúp kết nối đến xứ sở sương mù, vừa tối ưu hóa về mặt lựa chọn và giúp tiết kiệm thời gian cho những hành khách có nhu cầu di chuyển giữa Việt Nam – Anh.

Tần suất của đường bay Hà Nội – London (Gatwick)

Vào ngày 30/10/2022, chuyến bay mang số hiệu QH93 của hãng hàng không Bamboo Airways đã thực hiện hành trình Hà Nội – London chính thức hạ cánh tại sân bay quốc tế London Gatwick (London – Anh). Đây là chuyến bay thương mại đầu tiên của Bamboo Airways, đánh dấu mốc khai trương đường bay thẳng kết nối thủ đô Việt Nam với London thông qua sân bay quốc tế London Gatwick.

Bamboo Airways dự kiến khai thác đường bay thường lệ Hà Nội – London với tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần vào thứ bảy hàng tuần. Trung bình thời gian bay kéo dài hơn 12 giờ đồng hồ. Nhờ vậy mà hành khách có thể tiết kiệm đáng kể thời gian so với khi bay trên chuyến bay trung chuyển.

Chặng bay thẳng Hà Nội – London được Bamboo Airways khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner

Đại diện Bamboo Airways cho biết, chặng Hà Nội – London được hãng khai thác bằng tàu bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner. Máy bay có khoang thương gia với không gian rộng rãi, riêng biệt. Mỗi chỗ ngồi đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết cùng dàn ánh sáng Mood Lighting cho phép tùy chỉnh màu sắc. Cùng với đó, hành khách sẽ được trang bị bộ điều khiển Handset, chăn, gối, các vật dụng cá nhân khác.

Hơn hết, hành khách sử dụng dịch vụ bay quốc tế của Bamboo Airways về Việt Nam trong đó có London, với điểm nối chuyến tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội sẽ được tiếp tục bay đến các sân bay quốc nội mong muốn. Đặc biệt, hành khách không cần phải trả thêm phí.

Mở rộng mạng bay quốc tế

Sân bay quốc tế London Gatwick nằm cách trung tâm thành phố London – Anh khoảng 45km về phía Nam. Đây là sân bay quốc tế lớn thứ 2 tại Anh và là sân bay bận rộn thứ 9 ở châu Âu. Thế nên, Sân bay quốc tế London Gatwick là điểm đỗ lý tưởng cho nhiều chuyến bay quốc tế đến châu Âu.

Đường bay thẳng Hà Nội – London giúp hành khách tiết kiệm đáng kể thời gian di chuyển

Hành khách khởi hành từ Hà Nội có thể lựa chọn Sân bay quốc tế London Gatwick làm điểm trung chuyển để đến hơn 40 địa điểm khác khắp châu Mỹ. Bao gồm Mỹ, Canada, Mexico, vùng Caribe, các nước châu Âu và châu Á khác.

Tổng Giám đốc Bamboo Airways, ông Nguyễn Mạnh Quân cho biết, việc Bamboo Airways bay thẳng thường lệ Hà Nội – London từ 30/10/2022 sẽ là bước đệm vững chắc tiếp theo để hãng chinh phục thị trường nước Anh. Bởi lẽ, đây vốn được xem là cửa ngõ quan trọng vào châu Âu để từ đó kết nối đến nhiều châu lục khác. Bamboo Airways hy vọng tinh thần hiếu khách và dịch vụ hàng không định hướng tiêu chuẩn quốc tế của hãng sẽ làm hài lòng hành khách Việt Nam và Anh quốc. Hơn hết là góp phần mang hình ảnh đẹp của hàng không Việt Nam vươn tầm thế giới.