Điều kiện & điều khoản sử dụng
Khi thực hiện đặt vé, Quý Khách cần phải có những điều kiện sau:
- Chính sách giao nhận:
Khách hàng khi đặt mua dịch vụ vé máy bay tại Liên Kết Toàn Cầu sẽ nhận mã code đặt
chỗ từ tổng đài đặt vé của các hãng bay qua email và số di động khách hàng đăng ký khi
đặt vé. Hoặc Liên Kết Toàn Cầu sẽ hỗ trợ đặt dùm quý khách và sẽ thông báo lại cho quý
khách thông tin mã đặt chỗ theo hình thức liên hệ quý khách yêu cầu.
- Độ tuổi
Quý khách phải từ 18 tuổi trở lên mới được phép tham gia đặt đặt vé trên website của
công ty
- Thanh toán
Sau khi nhận được xác nhận đặt vé thành công, Quý khách thanh toán theo 1 trong các
cách sau:
Tiền mặt: Quý khách có thể thanh toán tại văn phòng Liên Kết Toàn Cầu
Thẻ tín dụng hay thẻ ATM: thanh toán qua hệ thống thanh toán trực tuyến, Quý khách
lưu ý kiểm tra mức phí được thông báo khi lựa chọn hình tức thanh toán này
Chuyển khoản ngân hàng: Quý khách sẽ nhận được thông tin tài khoản ngân hàng trên
trang chủ khi đặt vé và tiến hành chuyển khoản thanh toán cho công ty chúng tôi
Thu tiền tại nhà: Khi Quý khách có nhu cầu thanh toán tại nhà, nhân viên công ty sẽ
thông báo lại tình trạng đáp ứng yêu cầu và thông báo mức phí theo quy định
- Xác nhận đặt vé và thanh toán
Với các đơn hàng đặt vé máy bay sẽ gửi cho Quý khách các email như sau:
+ Email xác nhận đặt vé thành công + yêu cầu thời gian thanh toán.
+ Email xác nhận đã thanh toán và được kích hoạt vé.
+ Email thông báo vé sắp bay.
+ Email thông báo đã hoàn thành hành trình bay.
Trong trường hợp Quý khách đã thanh toán tiền vé ĐỐI VỚI NHỮNG VÉ KHUYẾN
MẠI KHÔNG ĐƯỢC GIỮ CHỖ mà công ty chúng tôi vào đặt vé mà giá cao hơn thì
công ty chúng tôi sẽ hỏi lại ý kiến khách hàng xem có mua vé không
- Thực hiện thay đổi đặt vé:
+ Sau khi hoàn thành việc đặt vé mà quý khách chưa thanh toán, Quý khách vẫn có thể
thực hiện thay đổi thông tin đặt vé hoặc hủy dịch vé trong những trường hợp được phép.
Vui lòng liên hệ với nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng của Liên Kết Toàn Cầu để được hỗ
trợ. Ngoài ra , chúng tôi cũng áp dụng một mức phí quản lý cho các yêu cầu thay đổi
thông tin trên vé khi thông tin trên vé được chấp nhận (phí này là khoản cộng thêm ngoài
mức phí nhà cung hãng hàng không.
+ Công ty chúng tôi luôn cố gắng để hỗ trợ Quý khách một cách tốt nhất 24/7, tuy nhiên
chúng tôi không đảm bảo mọi yêu cầu thay đổi sẽ được thực hiện ngay lập tức. Việc thay
đổi tùy thuộc vào chính sách và quy định của các hãng hàng không. Nhân viên chăm sóc
khách hàng sẽ báo lại điều kiện chi tiết với từng mã code khi Quý khách thông báo thay
đổi thông tin trên vé.
Những thông tin này thường được thể hiện ở phần chính sách/ điều kiện hủy vé. Quý
khách nên xem thông tin này trước khi thực hiện việc đặt vé.
- Chính sách hoàn hủy
Với dịch vụ đặt vé máy báy, mọi yêu cầu bồi hoàn hợp lệ cần tuân thủ điều kiện hoàn hủy
của hãng và phải được báo với Liên Kết Toàn Cầu chậm nhất 01 ngày bay.
Đối với các dịch vụ được phép hoàn trả, công ty sẽ tiến hành thanh toán lại cho Quý
khách hàng sau khi các hãng hàng không đã hoàn lại, thông thường:
- Dịch vụ Vé máy bay: thời gian hoàn vé từ 7 ngày - 30 ngày làm việc tùy vào hàng hàng
Không
- Quyền miễn trừ trách nhiệm
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, khiếu nại hoặc khoản
phí nào bắt nguồn từ những nguyên nhân trực tiếp từ những sản phẩm hay dịch vụ không
có nguồn gốc từ dịch vụ của website Liên Kết Toàn Cầu
Quy định đối với dịch vụ đặt vé máy bay
- Người sử dụng hoặc người có tên trên vé máy bay cần có đầy đủ các giấy tờ hợp lệ
phục vụ cho việc đi lại bằng đường hàng không như: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu,
visa để đặt vé. Trong trường hợp đặt các loại vé dành cho sinh viên, người sử dụng hoặc
người có tên trên vé cần có thẻ sinh viên còn giá trị.
- Người sử dụng tự chịu trách nhiệm nếu không có visa nhập cảnh và quá cảnh theo
quy định. Người sử dụng chịu trách nhiệm tìm hiểu các thông tin về yêu cầu visa trước
khi thực hiện việc yêu cầu đặt vé.
- Công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp việc đặt vé không thể thực hiện
được vì các lý do kỹ thuật (lỗi của các hệ thống GDS) hoặc các trường hợp bất khả
kháng.
- Trách nhiệm thực hiện các dịch vụ vận chuyển hàng không thuộc về các Hãng hàng
không, công ty không chịu trách nhiệm trong các trường hợp cụ thể dưới đây:
• Bất kỳ sự chậm trễ hoặc thay đổi nào về chuyến bay của hãng hàng không cung cấp
dịch vụ vận chuyến.
• Chất lượng của các dịch vụ hàng không và các dịch vụ có liên quan (ví dụ như việc thất
lạc hành lý).
• Khách hàng đã mua vé nhưng không đến trong thời gian làm thủ tục để lên máy bay.
• Khách hàng đã mua vé nhưng không sử dụng vé và không thực hiện hành trình theo vé
đã mua.
• Khách hàng đã mua vé nhưng không sử dụng toàn bộ hành trình đã mua trên vé (ví dụ
như đi một chiều đối với vé khứ hồi).
• Khách hàng bị từ chối chuyên chở do không có đầy đủ các giấy tờ cá nhân theo quy
định (ví dụ: không có visa, visa giả, không có hộ chiếu, giấy chứng minh nhân dân, thiếu
các tài liệu cần thiết khi đi du lịch với trẻ vị thành niên).
- Tất cả các khiếu nại liên quan đến việc thực hiện hợp đồng chuyên chở sẽ do người
sử dụng làm việc trực tiếp với các các Hãng hàng không. Việc khiếu nại cần phù hợp với
quy định của các Hãng hàng không cung cấp dịch vụ.
- Công ty không chịu trách nhiệm bồi thường cho người sử dụng nếu nguyên nhân
được xác định là do các trường hợp bất khả kháng.
- Công ty không chịu trách nhiệm về sự lựa chọn các chuyến bay của người sử dụng
hoặc người có tên trên vé máy bay.
- Trong mọi trường hợp, mức độ bồi thường tối đa mà công ty bồi thường cho khách
hàng là bằng mức Phí dịch vụ mà khách hàng đã trả.
- Bản quyền
Những hình ảnh và nội dung được cung cấp trên web là không được phép sao chép hoặc được sử dụng lại với bất kỳ phiên bản nào khác mà chỉ được sử dụng trên
trang web của chúng tôi.