Vietnam Airlines bố trí lại quầy làm thủ tục ưu tiên cho hành khách

Bắt đầu từ ngày 20/4 những hành khách thuộc diện ưu tiên khi đi máy bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam là Vietnam Airlines, sẽ được làm thủ tục ở những quầy riêng. Đây là bước thay đổi nằm trong chuỗi hoạt động nhằm tạo sự thuận tiện cho hành khách cũng như nâng cao nâng cao chất lượng dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines theo tiêu chuẩn Skytrax.

Vietnam Airlines bố trí quầy làm thủ tục cho hành khách thuộc hạng ghế Thương gia

Cụ thể đối với những hành khách thuộc hạng ghế Thương gia sẽ được ưu tiên làm thủ tục riêng biệt tại quầy của Thương gia. Khách hạng Phổ thông đặc biệt cũng được ưu tiên làm thủ tục riêng tại quầy Phổ thông đặc biệt. Hội viên của chương trình Bông Sen Vàng  là hạng thẻ Bạch Kim, Vàng, Titan và hội viên khách hàng thường xuyên của các hãng trong SkyTeam bao gồm hạng thẻ của Elite Plus, Elite sẽ được ưu tiên làm thủ tục tại quầy SkyPriority. Được biết, trước đó tất cả những hành khách đi trên chuyến bay Vietnam Airlines đều phải làm thủ tục chung ở một quầy ưu tiên.

Trước mắt, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ bố trí lại quầy làm thủ tục ưu tiên hạng Thương gia và SkyPriority theo phương thức mới tại 5 sân bay trong nước. Bao gồm sân bay Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), Đà Nẵng, Cam Ranh (Nha Trang) và Vinh (Nghệ An). Đặc biệt riêng tại 2 sân bay nội địa lớn của Việt Nam là Nội Bài và Tân Sơn Nhất, hãng hàng không này sẽ còn có thêm quầy làm thủ tục riêng dành cho khách hạng ghế phổ thông đặc biệt.

Sân bay Narita (Tokyo) cũng là một trong những nơi Vietnam Airlines bố trí lại quầy thủ tục dành cho hành khách thuộc diện ưu tiên của hãng

Đối với 15 sân bay ở nước ngoài, hãng sẽ bố trí tại 11 quốc gia bao gồm Frankfurt (Đức), Domodedovo (Moskva, Nga), Narita (Tokyo, Nhật Bản), Sydney, Melbourne (Australia), Incheon (Seoul, Hàn Quốc), Busan (Hàn Quốc), Đào Viên (Đài Loan, Trung Quốc), Hồng Kông, Siemreap (Campuchia), Suvarnabhumi (Bangkok, Thái Lan), Changi (Singapore), Kuala Lumpur (Malaysia) và Soekarno-Hatta (Jakarta, Indonesia).

Với những chất lượng dịch vụ mà hãng liên tục được nâng cấp, ngày 9/4 vừa qua website chuyên cung cấp đánh giá liên quan đến du lịch lớn nhất thế giới là TripAdvisor đã công bố Vietnam Airlines được lọt vào top những hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 (Traveler’ Choice Major Airlines-Asia 2018. Tiêu chí này dựa trên những đánh giá khách quan từ cộng đồng du lịch đánh giá.