Các điểm bắn pháo hoa nổi bật ở Hà Nội Tết 2019

Hà Nội thu hút du khách thập phương nhiều nhất là vào những ngày Tết Nguyên đán. Bởi đây không chỉ là dịp để du khách có thể trải nghiệm những nét đẹp truyền thống hay ghé thăm các điểm du lịch lý tưởng mà còn phải kể đến sự kiện bắn pháo hoa ngày 30 Tết. Sự kiện này cũng là một trong những yếu tố khiến cho lượng du khách mua vé máy bay Tết đi Hà Nội cực đông như hiện nay. Để đón xuân Kỷ Hợi 2019 một cách quy mô nhất, Hà Nội dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại những điểm trọng yếu và tuyệt vời nhất dưới đây.

Các điểm bắn pháo hoa nổi bật ở Hà Nội Tết 2019

Theo dự kiến thì sự kiến bắn pháo hoa ở Hà Nội sẽ được chia làm hai khu vực đó chính là khu vực bắn pháo hoa tầm thấp và bắn pháo hoa tầm cao. Mỗi khu vực sẽ có những địa điểm riêng, cụ thể:

1.  Bắn pháo hoa tầm thấp

+ Hồ Hoàn Kiếm thuộc địa phận quận Hoàn Kiếm. Đây là nơi có vị thế đắc địa và đẹp nhất để  bạn có thể quan sát được màn pháo hòa từ nhiều góc độ khác nhau.

Bắn pháo hoa độc đáo ở Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội

+ Công viên Thống Nhất thuộc địa phận quận Hai Bà Trưng. Bạn có thể dễ dàng quan sát các màn bắn pháo hoa từ bãi đất trống của sân vận động Mỹ Đình.

+ Vườn hoa Lạc Long Quân nằm ở Quận Tây Hồ. Cũng được xem là nơi lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng sự độc đáo và hoành tráng của màn bắn pháo hoa.

+ Hồ Văn Quán thuộc quận Nam Từ Liêm. Đây là điểm cuối cùng trong danh sách điểm bắn pháo hoa tầm thấp ở Hà Nội. Bạn sẽ không phải chen chúc xem bắn pháo hoa và thư giãn tại các quán quán cà phê ven đó một cách thích thú nhất.

2. Các điểm bắn pháo hoa tầm cao

Trên tổng 30 điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội thì có 25 điểm bắn tầm thấp, cụ thể: Đống đa, Thanh xuân, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Trì, Hoàng Mai, Gia Lâm, Long Biên, Sóc Sơn, Đông Anh, Mê Linh, Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Quốc Oai, Chương Mỹ, Ứng Hòa, Mỹ Đức, Thường Tín, Phú Yên, Thạch Thất.

Bắn pháo hoa tầm cao ở Ba Đình Hà Nội

Các điểm nay tuy nằm hơi xa trung tâm thành phố, nhưng đổi lại bạn có thể dễ dang chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa ngày 30 Tết mà không phải chen lấn hay khó chịu bởi sự chật chội. Đồng thòi giá cả cho các dịch vụ ở đây cũng rẻ hơn so với các điểm bắn pháo hoa ở trung tâm thanh phố.

Trên đây là các điểm bắn pháo hoa nổi bật nhất trong năm 2019 sắp tới. Nếu bạn chọn mua vé Tết 2019 đi Hà Nội vào trước ngày 30 thì hãy chọn cho mình một điểm để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa độc đáo nơi đây nhé!