Bamboo Airways sẽ mở rộng quy mô đội bay trong năm 2019

Theo Phó Chủ tịch của hãng hàng không Bamboo Airways – bà Dương Thị Mai Hoa, trong vòng từ 3 đến 5 năm tới hãng sẽ mở 100 đường bay nội địa lẫn quốc tế với đội bay dự kiến lên đến 100 chiếc. Riêng năm 2019 này, hãng sẽ đưa về Việt Nam 30 chiếc máy bay mới để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của mọi khách hàng.

Bamboo Airways xem khách hàng là trung tâm

Bamboo Airways ra đời và hoạt động theo mô hình hybrid. Bản chất của mô hình này là lấy khách hàng làm trung tâm, hoạt động linh hoạt để tối đa hóa quyền lợi cho khách hàng thông qua chuỗi dịch vụ đa dạng, được cung cấp cho nhiều phân khúc.

Ta có thể nhận thấy rõ rệt sự linh hoạt này thông qua các dịch vụ từ ba hạng vé mà Bamboo Airways cung cấp. Ví dụ, các suất ăn trên chuyến bay luôn được phục vụ chu đáo tùy theo hành trình và theo mùa. Bên cạnh đó, các gói combo kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng… cho phép giá vé giảm đến mức tối đa nhưng các tiện ích mà khách hàng được hưởng đều không thay đổi, thậm chí còn gia tăng.

Suất ăn trên chuyến bay của Bamboo Airways được phục vụ rất chu đáo

Điều này cho thấy, Bamboo Airways luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và xem khách hàng là trung tâm. Các dịch vụ mà Bamboo Airways cung cấp được xem là những tiện ích đầu tiên, mở đầu cho hệ thống tiện ích đa dạng mà hãng vẫn đang tiếp tục nghiên cứu, bổ sung, nâng cấp và hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo, chất lượng nhất.

Mỗi nhân viên được xem là một đại sứ của Bamboo Airways

Slogan của Bamboo Airways là “Hơn cả một chuyến bay”. Nó phản ánh mục tiêu hàng đầu mà hãng đang hướng đến, nghĩa là chuyến bay trở thành một phần của cuộc hành trình, là một phần của sự trải nghiệm đầy ắp các cung bậc cảm xúc. Với slogan này, Bamboo Airways muốn gửi đến khách hàng thông điệp về hãng hàng không hiểu khách, luôn lắng nghe và trân trọng mọi cảm xúc của khách hàng một cách tận tâm nhất.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ khách hàng với tác phong chuyên nghiệp

Ở Bamboo Airways, hãng nổ lực xây dựng một văn hóa phục vụ với mỗi nhân viên phải là một “đại sứ”. Mỗi nhân viên của Bamboo Airways phải là một người truyền cảm hứng để thông điệp từ slogan của hãng được thực hiện hóa chứ không chỉ đơn thuần là lời nói suông.

Bamboo Airways sẽ nhận thêm 30 máy bay trong năm 2019

Với dự kiến mở rộng đường bay nội địa lẫn quốc tế trong tương lai, Bamboo Airways đã có kế hoạch nhận thêm 30 máy bay trong năm 2019 để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, hãng đang đẩy mạnh mô hình liên doanh, liên kết hợp tác với các hãng du lịch, các hệ thống bán vé quốc tế, các tập đoàn, doanh nghiệp… để có thể khai thác đa dạng nguồn khách hơn.

Bamboo Airways sẽ mở rộng quy mô đội bay để phục vụ tốt hơn cho khách hàng

Ngoài ra, hãng cũng dự định mở Trung tâm Dịch vụ hàng không Học viện Đào tạo kỹ thuật, tiếp viên tại Thanh Hóa và mở Trung tâm Bảo hành – Bảo dưỡng quy mô lớn tại Vân Đồn – Quảng Ninh. Từ đó, nhu cầu về nhân lực, kỹ thuật ngày càng tăng của thị trường hàng không trong nước lẫn khu vực cũng được đáp ứng tốt hơn.

Với những chiến lược mà Bamboo Airways đang nổ lực thực hiện, hy vọng rằng hãng sẽ có được nhiều thành tích tốt hơn cũng như được khách hàng tin cậy hơn trong tương lai.