Vé máy bay Garuda Indonesia

Garuda Indonesia - hãng hàng không hàng đầu của Indonesia

Garuda Indonesia là tên viết tắt phổ biến của hãng hàng không Perusahaan Penerbangan Garuda Indonesia, được đặt theo tên của một loài chim trong thần thoại Garuda. Hãng Garuda Indonesia hoạt động tại sân bay quốc tế Ngurah Rai, Bali, sân bay quốc tế Juanda, Surabaya, sân bay quốc tế Polonia, Medan, và sân bay quốc tế Changi Singapore, Singapore. Trụ sở chính của hãng này là sân bay quốc tế Soekarno-Hatta tại Jakarta, Indonesia. Garuda Indonesia được đánh giá là hãng hàng không chuyên chở và vận hành an toàn ở mức độ cao. Để chứng minh cho lý luận này, liên minh EU đã đặt cách cho hãng được hoạt động nằm ngoài dạng liên doanh khi đến châu Âu, khác với 50 hãng hàng không còn lại của đất nước Indonesia.

Hãng Garuda Indonesia đã tạo được uy tín về chất lượng và sự an toàn hàng đầu

Một số điều sơ lược về hãng hãng không Garuda Indonesia

Hãng Garuda Indonesia là công ty quốc doanh, sở hữu lượng công nhân hùng hậu gồm 6.285 người tính đến tháng 3 năm 2017. Từ sau khi được EU gỡ bỏ lệnh cấm vận vì chất lượng và mức độ vận hành an toàn, hãng Garuda Indonesia đã khai thác lại các đường bay đến châu Âu và mở rộng thêm hành trình đi đến các nước châu Á, châu Đại Dương, châu Phi, Bắc Mỹ. Nói chung, các địa điểm kết nối rất đa dạng mà hành trình từ hãng hàng không này mang lại. Không chỉ được người dân đất nước Indonesia tin tưởng tuyệt đối mà Garuda Indonesia còn chiếm được sự tín nhiệm của nhiều hành khách trên thế giới.

Trong một số chuyến bay quốc tế và nội địa, hãng Garuda Indonesia cung cấp những loại hình giải trí đặc sắc như các chương trình truyền hình, phim ảnh, thông tin các chuyến bay hiển thị trên màn hình LCD chất lượng. Bên cạnh đó, 6 kênh truyền hình quốc tế được phục vụ trên máy bay sẽ cho hành khách những phú giây giải trí và thư giãn hết sức tuyệt vời. Trong suốt hành trình bay, bạn cũng được cung cấp các loại báo và tạp chí cũng như tất cả những tiện nghi thồn thường như nhiều hãng hàng không khác.

Việc hoàn tất thủ tục cho hành khách cũng được hãng hàng không Garuda Indonesia đa dạng hóa và tạo nhiều thuận lợi cho bạn để chuyến đi diễn ra suôn sẻ. Hành khách có thể dễ dàng làm thủ tục trực tuyến trên mạng, gọi điện thoại, sử dụng chỉ vài cú nhấn trên màn hình điện thoại thông minh,… hoặc đơn giản là ký gửi hành lý của mình tại trung tâm thành phố.

Đội bay, hành trình bay và giá vé tham khảo của hãng Garuda Indonesia

Garuda Indonesia cũng đã nhận được chứng chỉ an toàn vận chuyển IOSA của IATA vào năm 2008 và trở thành một trong những hãng hàng không đạt chuẩn an ninh hàng đầu trong số các thành viên IATA khác. Hãng Garuda Indonesia nối chuyến liên tục với hơn 60 điểm đến trên toàn thế giới. Đội bay của hãng hàng không này bao gồm gần 200 máy bay và tần suất bay của hãng là khoảng 500 chuyến mỗi ngày.

Đội tàu bay của hãng Garuda Indonesia với gần 200 chiếc

Các điểm đến của hãng đa số là các tỉnh thành ở nhiều quốc gia Đông Nam Á, ngoài ra còn có các nước và khu vực ở những châu lục, quốc gia khác. Sau đây là một số thông tin tham khảo về giá vé của hãng đối với các chuyến bay phổ biến.

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé (USD)

Tp. Hồ Chí Minh

Jakarta (Indonesia)

Từ 389

Pekanparu (Indonesia)

Từ 469

Johor Bahru (Malaysia)

Từ 607

Lưu ý:

  • Giá vé trên dành cho chuyến bay khứ hồi hạng phổ thông, chưa thuế và phí.
  • Cước hành lý và phụ phí của hãng được miễn phí, chỉ thu thêm nếu vượt số lượng quy định. Hãy liên hệ để được tư vấn kĩ hơn.
  • Giá vé có sự chênh lệch giữa các hạng ghế ngồi và thời gian đặt vé.

Các hạng ghế ngồi trên chuyến bay của hãng Garuda Indonesia

Bạn có thể lựa chọn các hạng ghế ngồi khác nhau tùy theo nhu cầu và điều kiện của mình. Các hạng ghế được hãng Garuda Indonesia cung cấp bao gồm:

- Hạng nhất (First Class): Ghế VIP và có giá cao nhất trong các loại ghế. Bạn sẽ được tận hưởng tối đa những tiện nghi, dịch vụ mà hãng cung cấp với sự hài lòng tuyệt đối.

- Hạng thương gia (Business Class/ Executive Class): Hành khách được phục vụ nhiều loại hình giải trí, dịch vụ chất lượng cao và thỏa mãn đầy đủ các nhu cầu cần thiết.

- Hạng phổ thông (Economy Class): Đây là hạng ghế ngồi có chi phí thấp nhất và các dịch vụ trên khoang này cũng được cung cấp đầy đủ, các tiện nghi sang trọng cùng với sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên.

Bữa ăn được phục vụ trên chuyến bay hạng thương gia

Hãng Garuda Indonesia có sự ưu tiên dành cho những hành khách cóp nhu cầu đặc biệt như trẻ em, người cao tuổi, người khuyết tật hoặc hành khách có trẻ sơ sinh đi cùng.

Dù đặt vé hạng nào, quý khách cũng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tình của hãng hàng không Garuda Indonesia. Đây là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của hãng với niềm tin tưởng của hành khách khắp thế giới.

Để thanh toán đặt vé tại Garuda Indonesia, bạn có thể dùng nhiều loại hình khác nhau như giao dịch thông qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ trực tiếp, thanh toán qua ATM, qua các đối tác thanh toán khác hoặc với cách thanh toán tại quầy.

Quy định về hành lý của hãng hàng không Garuda Indonesia

Như đã giới thiệu, hành khách sẽ được miễn cước hành lý trong chặng bay với Garuda Indonesia và lượng hành lý được quy định riêng cho mỗi hạng vé mà bạn đặt, cụ thể như sau:

- Đối với ghế hạng nhất: Hành khách được phép mang theo hành lý 50 kg.

- Đối với ghế hạng thương gia: Lượng hành lý cho phép là 40 kg.

- Đối với hạng phổ thông: Bạn được mang theo 30 kg hành lý.

Ngoài lượng hành lý quy định trong gói miễn cước, nếu hành khách có nhu cầu mang thêm thì sẽ trả phí, và mức giá cũng rất phải chăng.

Một điều hấp dẫn là Garuda Indonesia cho phép quý khách cộng dồn số kg hành lý nếu bạn đi theo nhóm. Chẳng hạn bạn đi 3 người, vé phổ thông, thì sẽ được phép mang tổng cộng 90 kg mà không cần phân biệt của từng người.

Hành khách có thể đặt mua gói hành lý tại nhà với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính của mình nếu có nhu cầu mang thêm ngoài số kg quy định miễn cước.

Các nhân viên của Garuda Indonesia sẽ hỗ trợ tối đa và giải đáp thắc mắc của bạn nhanh chóng về thủ tục hành lý

Các loại hình dịch vụ đặc biệt chỉ có tại hãng hàng không Garuda Indonesia
  • Chương trình GarudaMiles:

GarudaMiles là chương trình khách hàng thương xuyên của hãng Garuda Indonesia, được tổ chức nhằm tri ân những khách hàng trung thành và thường xuyên sử dụng dịch vụ bay của hãng.

Theo thể lệ, hành khách sẽ tích lũy số dặm bay từ các chặng hành trình với Garuda Indonesia và các hãng hàng không là đối tác của hãng. Sau đó số dặm bay tích lũy được sẽ được đổi thành vé thưởng để đến các địa điểm mong muốn hoặc được nhận vé nâng hạng ghế từ phổ thông lên thương gia mà hành khách đã chọn.

Đặc biệt, khách hàng có thể tặng lại vé thưởng cho người thân, bạn bè mà không bị ràng buộc phức tạp. Ngoài ra, nếu là thành viên của chương trình, bạn sẽ được trải nghiệm các ưu đãi khác tại quầy như làm thủ tục đặc biệt, thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước, gắn thẻ hành lý ưu tiên,…

  • Các chương trình trên không:

Để hành khách có những khoảng thời gian tuyệt vời suốt chuyến bay, hãng Garuda Indonesia đã cho ra nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc bên cạnh những hình thức giải trí thông thường. Đó là dịch vụ mua sắm trên không, internet trên không, các loại cabin đặc biệt.

Những chương trình ưu đãi từ các đối tác của hãng Garuda Indonesia cũng được phổ biến và cung cấp trên chặng bay để hành khách được trải nghiệm những điều đáng nhớ nhất.

  • Hỗ trợ thủ tục di trú:

Hành khách trên các chuyến bay sẽ được các nhân viên của hãng Garuda Indonesia hỗ trợ hoàn tất thủ tục di trú trước khi máy bay hạ cánh. Đây là một phần của chương trình di trú mà hãng hợp tác với tổng cục xuất cảnh và bộ luật pháp nhân quyền Indonesia.

Với chính sách này, bạn sẽ không cần lo lắng với những bối rối trong việc làm thủ tục di trú và yên tâm với công tác nhanh nhẹn cũng như thái độ làm việc nhiệt tình của nhân viên của hãng.

Hãy liên hệ để được tư vấn nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kĩ hơn về các chi tiết bay cũng như giá vé của hãng hàng không Garuda Indonesia.