Thực đơn của Vietnam Airlines sẽ có thêm nhãn lồng Hưng Yên

Sau “Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019”, Vietnam Airlines lại một lần nữa đưa nhãn lồng Hưng Yên vào thực đơn trên các chuyến bay của mình. Đây chính là một trong những bước đánh dấu mới cho sự hợp tác giữa tỉnh Hưng Yên và Vietnam Airlines, đồng thời mang hương vị đặc sản quê nhà đến gần hơn với các nước láng giềng.

Từ ngày 1/8 đến ngày 15/8, Vietnam Airlines sẽ đưa nhãn lồng Hưng Yên vào món tráng miệng cho hành khách trên các chuyến bay

Đặc sản nhãn lồng Hưng Yên có trên chuyến bay của Vietnam Airlines

Tháng 8 chính là mùa vụ mà Hưng Yên bắt đầu thu hoạch nhãn lồng, một loại trái cây đặc sản của vùng đất này. Theo kế hoạch của “Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019”, Vietnam Airlines sẽ hợp tác với tỉnh Hưng Yên và đưa nhãn lồng vào thực đơn chuyến bay của mình.

Vào tháng 8 năm ngoái, Vietnam Airlines cũng đã giới thiệu nhãn lồng Hưng Yên đến gần 60.000 lượt hành khách trên các chuyến bay nội địa và quốc tế. Kết quả sau 1 tháng, hãng đã giúp cho tỉnh Hưng Yên tiêu thụ được hơn 5 tấn nhãn lồng. Đây chính là một trong những kế hoạch giúp người dân tỉnh Hưng Yên giảm thiểu lo lắng sau mùa thu hoạch nhãn lồng.

Bắt đầu từ ngày 01 tháng 8 đến ngày 15 tháng 8 năm nay, hành khách tham gia các chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ lại có cơ hội thưởng thức hương vị nhãn lồng thơm ngọt của tỉnh Hưng Yên. Đây chính là loại trái cây tráng miệng mà Vietnam Airlines sẽ phục vụ cho hành khách trên hạng Thương gia ở các đường bay giữa Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh và các đường bay quốc tế xuất phát từ hai thành phố lớn này.

Năm ngoái Vietnam Airlines cũng đã giới thiệu nhãn lồng Hưng Yên trên các chuyến bay nội địa và quốc tế

Việc đưa nhãn lồng trên chuyến bay của Vietnam Airlines nằm trong nội dung của chương trình “Bốn mùa trái cây – Bốn mùa yêu thương” và chuỗi chiến dịch “Hành trình tự hào”. Kể từ khi kế hoạch này được triển khai, Vietnam Airlines đã kết nối với nhiều tỉnh, thành phố và đưa đặc sản trái cây tươi ngon nhất lên chuyến bay của mình như: cam Cao Phong, nhãn lồng Hưng Yên, vãi thiều Lục Ngạn,… 

Từ những gắn kết đó, Vietnam Airlines trở thành cầu nối quảng bá đặc sản trái cây địa phương và cả văn hóa độc đáo của Việt Nam đến khách du lịch. Đây cũng được xem là một trong những kế hoạch thông minh, nhằm phát triển dịch vụ hướng đến bản sắc văn hóa dân tộc và hoàn thiện chất lượng 5 sao của Vietnam Airlines trong thời gian tới.