Thông tin về sự kiện bắn pháo hoa ở TP. HCM Tết Nguyên đán 2020

Màn bắn pháo hoa đầy tính nghệ thuật ở TP. HCM năm 2020 này đang thu hút sự mong đợi của nhiều người dân trên địa bàn và cả du khách thập phương. Dự kiến năm sẽ, sự kiện này sẽ được tổ chức ở nhiều địa điểm và chia thành 2 khu vực là khu vực bắn tầm cao và khu vực bắn tầm thấp. Để mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ thì chúng tôi sẽ cập nhật ngay những thông tin về sự kiện bắn pháo hoa ở TP. HCM Tết Nguyên đán 2020 ngay dưới đây.

Thời gian bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2020 ở TP. HCM

Theo thông tin mới nhất thì sự kiện bắn pháo hoa đêm giao thừa để chào đón xuân Canh Tý ở TP. HCM sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25 tháng 1 năm 2020 dương lịch (tức 30 Tết âm lịch). Sự kiện này sẽ kéo dài trong vòng 15 phút, nghĩa là bắt đầu từ 0h00 đến 0h15.

Pháo hoa ở TP. HCM đã được xếp vào danh sách một trong những điểm bắn pháo hoa đẹp nhất trên thế giới

Tại sự kiện này, lãnh đạo thành phố phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan đã chính thức lên kế hoạch nhằm bảo vệ an ninh, trật tự đêm giao thừa, đặc biệt là những địa điểm tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật. Đây chính là một trong những sự kiện ấn tượng được nhiều người trông đợi nhất ở TP. HCM vào dịp Tết Nguyên đán 2020 này.

Địa điểm nổi bật để xem pháo hoa đêm giao thừa ở TP. HCM

Năm nay, sự kiện bắn pháo hoa ở TP. HCM đêm giao thừa để chào đón năm mới sẽ chính thức diễn ra tại 8 địa điểm chính trên toàn khu vực. Trong đó sẽ có 2 địa điểm bắn pháo hoa tầm cao và 6 điểm bắn pháo hoa tầm thấp, mỗi địa điểm sẽ mang đến cho người xem những cảm nhận nghệ thuật độc đáo nhất.

Các địa điểm bắn pháo hoa tầm cao

  • Khu vực hầm vượt sông Sài Gòn (Thủ Thiêm)

Địa điểm này nằm ở khu vực quận 2 và là nơi bắn pháo hoa nổi bật nhất tại TP. HCM. Với hoạt động bắn pháo hoa tầm cao theo chủ đề nghệ thuật, khu vực hầm vượt sông Sài Gòn này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Khu vực hầm vượt sông Sài Gòn là điểm bắn pháo hoa tầm cao nổi tiếng ở TP. HCM

  • Tòa nhà Landmark 81

Tòa nhà Landmark 81 nằm ơ quận Bình Thạnh và là địa điểm bắn pháo hoa tầm cao nổi tiếng, được nhiều người chờ đợi nhất. Từ độ cao lý tưởng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn pháo hoa đẹp đến mê mẩn với nhiều ý tưởng khác nhau.

Tòa nhà Landmark 81 là địa điểm lý tưởng để xem pháo hoa đêm giao thừa

Các địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp

+ Khu vực Công viên văn hóa Đầm Sen tại quận 11 TP. HCM

+ Khu công viên Lịch sử và Văn hóa dân tộc ở quận 9.

+ Khu vực đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược ở huyện Củ Chi.

Công viên văn hóa Đầm Sen cũng là địa điểm lý tưởng để bạn xem pháo hoa ở TP. HCM

+ Khu vực khu công nghiệp Hiệp Phước huyện Nhà Bè

+ Bản chỉ huy quân sự huyện Bình Chánh.

+ Đường Đào Cử - Trung tâm hành chính huyện Cần Giờ.

>>> Tất cả những địa điểm bắn pháo hoa ở TP. HCM Tết Nguyên đán 2020 này đều sẽ diễn ra theo lịch chung và kéo dài 15 phút. Đây chính là sự kiện độc đáo mà nhiều người trông đợi, đặc biệt là du khách khi tham quan TP. HCM vào dịp Tết đến.

Những địa điểm xem pháo hoa giao thừa 2020 ở TP. HCM đẹp nhất

Nếu bạn có ý định du lịch TP.HCM vào dịp Tết thì hẳn sẽ rất mong muốn được tìm cho mình vị trí xem pháo hoa tuyệt nhất. Dưới đây sẽ là gợi ý những địa điểm xem pháo hoa dịp Tết Nguyên đán tốt nhất bạn nên đến:

  • Cầu Thủ Thiêm

Cây cầu này có chiều dài hơn 1km, nối liền giữa quận Bình Thạnh và quận 2. Cầu Thủ Thiêm luôn được xem là địa điểm xem pháo hoa tuyệt nhất vào mỗi dịp lễ Tết. Bởi cây cầu khá cao, lại gần các điểm bắn pháo hoa ở TP. HCM, không gian thoáng đáng và tầm nhìn bao quát rất tốt.

  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ vốn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở TP. HCM. Đồng thời, đây cũng là nơi để bạn có thể xem màn trình diễn pháo hoa đêm giao thừa đẹp nhất. Trước mỗi đêm giao thừa, số lượng người đến đây khá đông. Trước hết là xem các màn trình diễn âm nhạc và kế tiếp là ngắm pháo hoa rực rỡ trên bầu trời.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm xem pháo hoa đẹp ở TP. HCM

  • Cầu Mống

Cầu Mống nối liền giữa quận 1 và quận 4. Đây cũng là địa điểm xem pháo hoa Tết đẹp ở TP. HCM. Từ đây, bạn có thể dễ dàng nhìn thẳng ra các địa điểm bắn pháo hoa của thành phố.

  • Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà này nằm ở khu vực quận 1, có độ cao lý tưởng để chiêm ngưỡng pháo hoa. Bạn có thể chọn đến khu vực tầng 50, 51, 52 hoặc đài quan sát Saigon Skydeck để ngắm cảnh thành phố và xem những màn bắn pháo hoa từ trên cao đặc sắc nhất.

Tòa nhà Bitexco mang đến cho bạn không gian ngắm pháo hoa tuyệt đẹp

  • Cầu Phú Mỹ

Đây chính là cây cầu văng dây đầu tiên ở TP. HCM, nối liền quận 7 và quận 2. Cây cầu Phú Mỹ này cũng sở hữu một không gian thoáng mát, tầm nhìn bao quát. Vì thế mà bạn có thể dễ dàng quan sát được cảnh thành phố nhộn nhịp vào dịp Tết và đặc biệt là màn pháo hoa đêm giao thừa.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một số địa điểm ngắm pháo hoa khác như: các quán cà phê, quán bar có sân thượng cao, bến Bạch Đằng, cầu Khánh Hội,… Những địa điểm này hứa hẹn sẽ khiến bạn mãn nhãn với đêm pháo hoa Tết Nguyên đán 2020 đấy.

Một số lưu ý và quy định khi xem pháo hoa ở TP. HCM bạn nên biết

Nếu bạn muốn có buổi xem pháo hoa đêm giao thừa ở TP. HCM trọn vẹn thì nên chú ý đến một số vấn đề cần thiết như:

+ Vào những ngày này đường xá sẽ rất đông nên bạn hãy nhớ cẩn thận để đảm bảo an toàn giao thông.

+ Chú ý về tư trang, giữ ví tiền và những vật có giá trị như vòng cổ, bông tai, lắc tay,… thật kỹ, tránh cướp giật, mất của và ảnh hưởng đến tính mạng.

+ Với những gia đình đi cùng trẻ nhỏ thì hãy chú ý theo dõi và đi cùng chúng, tránh thất lạc.

Hãy lưu ý đến một số vấn đề cần thiết để có được trải nghiệm pháo hoa đáng nhớ tại TP. HCM nhé

+ Nhớ đi sớm hơn để có được chỗ xem pháo hoa đẹp mắt và gửi xe nhanh chóng.

+ Không nên đi vào những làn đường cấm, làn đường có rào chắn.

+ Có thể chọn những quán cà phê, quán bar trên cao để ngắm pháo hoa thay vì chen lấn dưới đường phố.

+ Hạn chế ăn những món đường phố, bán rong để giữ vệ sinh đồng thời tiết kiệm chi phí. Hãy mua nước uống ở ngoài, thay vì mua ở chỗ xem pháo hoa vì rất đắt.

Với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn nắm được thời gian xem pháo hoa, địa điểm bắn, các địa điểm xem pháo hoa đẹp,… Đồng thời cũng biết được một số vấn đề cần lưu ý để có được trải nghiệm pháo hoa đáng nhớ.  Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay Tết 2020 đi TP. HCM thì hãy nhanh chóng liên hệ đến đại lý vé của chúng tôi để được các nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.